Chính sách đổi trả sản phẩm.

Hương Nhang Sạch Phúc An luôn trân trọng sự tín nhiệm của quý khách dành cho chúng tôi. Vì vậy các sản phẩm của Phúc An khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website chính thức. Trong mọi trường hợp chúng tôi luôn luôn cố gắng hỗ trợ quý khách hàng đổi trả sản phẩm một cách tối ưu nhất.

banner chính sách đổi trả sản phẩm

Quy định về sản phẩm đổi trả.

  • Sản phẩm bị lỗi do nhà cung cấp như: ẩm mốc, bị tróc phần bột hương nhang để lộ tăm tre với tỉ lệ trên 20%/ 1 sản phẩm.
  • Hàng hóa không đúng chủng loại, mẫu mã như đơn hàng đã đặt.
  • Hàng hóa bị lỗi do đơn vị vận chuyển như: vỏ thùng móp méo, bao bì dập nát, sản phẩm bị gãy hoặc bong tróc phần bột hương nhang để lộ tăm tre do bị đè nặng, quăng quật …

Quy định về thời gian đổi trả sản phẩm.

  • Đối với khách hàng mua sản phẩm trực tiếp từ chúng tôi được đổi 1 lần duy nhất trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng.
  • Đối với các đại lý, nhà phân phối và cộng tác viên bán hàng được đổi sản phẩm đã nhập trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhập hàng.

Quy trình đổi trả sản phẩm:

  1. Để đảm bảo sự công bằng cho ba bên Công Ty, Khách hàng và Đơn vị vận chuyển, Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa ngay sau khi nhận hàng. Trường hợp sản phẩm lỗi do đơn vị vận chuyển Quý khách phải báo ngay cho chúng tôi. Chúng tôi chỉ ghi nhận lỗi trên trong 24h đầu tiên khi khách nhận hàng.
  2. Thông báo ngay cho chúng tôi sau khi phát hiện sản phẩm lỗi, hư hỏng. Chụp hình hoặc quay video sản phẩm hư hỏng tại thời điểm đó gửi cho chúng tôi qua Email, Zalo, Messenger Fanpage. Chúng tôi sẽ tổ chức phối hợp xác minh nguyên nhân gây ra hư hỏng cho hàng hóa, qua đó có phương án đổi trả nhanh nhất.
  3. Sau khi xác minh được nguyên nhân, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để trao đổi cách thức nhận lại hàng hóa.
  4. Quý khách vui lòng gửi lại hóa đơn mua hàng, biên lai vận đơn, cùng với hàng hóa đổi trả qua đường bưu điện hoặc dịch vụ chuyển phát.
  5. Ngay sau khi nhận lại sản phẩm lỗi, hư hỏng chúng tôi trực tiếp kiểm tra lại lần cuối và tiến hành đổi trả cho khách hàng bằng sản phẩm mới.

Một số lưu ý khác:

  • Khách hàng mua sản phẩm tại các sàn TMĐT E-commerce như: Shopee, Tiki, Lazada, Sendo … có nhu cầu đổi trả hàng vui lòng liên hệ các sàn TMĐT E-commerce và tiến hành trả hàng theo quy định riêng của từng sàn thương mại điện tử.
  • Đại lý chính thức và nhà cung cấp có nghĩa vụ đổi trả sản phẩm hư hại cho khách hàng theo đúng quy định và cam kết với Công ty.
  • Nếu xác minh nguyên nhân do khách hàng cố ý gây ra tổn hại, hư hỏng tới sản phẩm nhằm mục đích trục lợi, chúng tôi kiên quyết không bồi thường và sẽ có phương án xử lý vi phạm bằng pháp luật với những hành vi trục lợi bất chính đó.

Quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline hỗ trợ đổi trả: 0848 8480 88

Email hỗ trợ đổi trả: support@huongphucan.vn