Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng.

Hương Phúc An vận chuyển hàng hóa theo yêu cầu của khách hàng tới tất cả tỉnh thành trên cả nước. Chúng tôi luôn mong muốn những sản phẩm của chúng tôi đến được tay khách hàng một cách nhanh nhất, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

hình ảnh chính sách giao hàng, vận chuyển

Vì vậy sau khi đặt mua sản phẩm của chúng tôi và có nhu cầu vận chuyển hàng Quý khách cần lưu ý các điều sau:

Phạm vi áp dụng.

Tất cả các khách hàng đặt mua sản phẩm hương (nhang) từ Phúc An có yêu cầu vận chuyển, giao hàng tại nhà hoặc địa chỉ do khách hàng cung cấp.

Miễn phí vận chuyển giao hàng.

Miễn phí vận chuyển giao hàng nội thành Hà Nội với đơn hàng từ 200.000đ, toàn quốc với đơn hàng từ 300.000đ

Áp dụng cho khách hàng đặt mua sản phẩm có tổng giá trị đơn hàng từ 200.000 trở lên và vận chuyển – giao hàng đến các quận nội thành Hà Nội bao gồm: Quận Ba Đình, Quận Hoàn Kiếm, Quận Tây Hồ, Quận Long Biên, Quận Cầu Giấy, Quận Đống Đa, Quận Hai Bà Trưng, Quận Hoàng Mai, Quận Thanh Xuân, Quận Hà Đông, Quận Nam Từ Liêm, Quận Bắc Từ Liêm.

Áp dụng cho khách hàng đặt mua sản phẩm có tổng giá trị đơn hàng từ 300.000 trở lên và vận chuyển – giao hàng đến các tỉnh/thành phố ngoài Hà Nội.

Vận chuyển giao hàng có tính phí.

  • Áp dụng với những đơn hàng cần giao ngay và đơn hàng dưới 200.000đ. Phí giao hàng được tính theo bảng phí của đơn vị vận chuyển.
  • Chi phí này sẽ được Hương Phúc An thông báo và xác nhận với quý khách trước khi tiến hành thanh toán.

Thời gian vận chuyển và giao hàng.

  • Giao hàng trong vòng 24-48 giờ kể từ khi đơn hàng được xác nhận vận chuyển trong khu vực Hà Nội.
  • Giao hàng từ 2 đến 5 ngày tùy quãng đường di chuyển xa gần, đối với đơn đặt hàng ở các Tỉnh và những Thành phố lớn.

Trong một số trường hợp khách quan Hương Phúc An kính mong Quý khách thông cảm. Hàng hóa, sản phẩm có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như: thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, gặp trục trặc trong quá trình xuất hàng. Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ CSKH Hotline: 0522 5050 22 để nhận trợ giúp. 

Trách nhiệm giữa chúng tôi và khách hàng trong việc vận chuyển – giao hàng.

Trách nhiệm của Hương Phúc An

  • Dịch vụ giao hàng của chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho của chúng tôi đến Quý khách hàng.
  • Đối với đơn đặt hàng ở các Tỉnh và những Thành phố lớn chúng tôi có trách nhiệm gửi hình ảnh hàng hóa và các chứng từ, biên bản vận chuyển từ đơn vị vận chuyển đến với khách hàng.

Lưu ý: Các đơn vị vận chuyển là bên thứ ba đều được chúng tôi lựa chọn chỉ định, dựa trên tiêu chí độ uy tín và năng lực tốt nhất nhằm tối ưu thời gian đặt hàng của Quý khách.

Trách nhiệm của Khách hàng.

  • Đối với dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn, Quý khách sẽ chịu trách nhiệm về các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển từ bên thứ ba đến địa điểm giao nhận.
  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, bể vỡ, móp méo, hoặc sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã như đặt hàng, Quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận CSKH theo số hotline 0522 5050 22 của Hương Phúc An để được hỗ trợ.

Một số trường hợp phát sinh khác.

  • Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, chúng tôi sẽ liên hệ hoặc gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
  • Trường hợp chúng tôi vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như đã thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng, lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển chiều về.